slide slide slide slide

Chính sách chung

QUY ĐỊNH SỬ DỤNG

1. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN

KHASERVICE không chấp nhận huỷ hợp đồng và trả lại tiền sau khi Quý khách hàng đã thanh toán và nhận được giấy phép hoặc quyền sử dụng phần mềm.
KHASERVICE cam kết luôn cung cấp sản phẩm/dịch vụ nhằm thỏa mãn mọi yêu cầu của khách hàng với chất lượng tốt nhất, chi phí hợp lý nhất.

2. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Thời gian bảo hành phần mềm quản lý mà quý khách mua là 12 tháng kể từ ngày hai bên thanh lý hợp đồng hoặc thời hạn khác được quy định cụ thể trong từng hợp đồng được ký kết. Trong thời gian bảo hành, các sai sót về tính năng sản phẩm sẽ được kỹ thuật viên KHASERVICE chỉnh sửa và cập nhật miễn phí cho khách hàng

Trong thời gian bảo hành sản phẩm, nếu phần mềm của khách hàng vì lý do nào đó dẫn đến mất quyền sử dụng(mã số vận hành) thì kỹ thuật viên KHASERVICE sẽ xác minh tính chính xác của việc mất quyền đó và sẽ cấp lại nếu sự mất quyền sử dụng là khách quan và hợp lý. Khách hàng yêu cầu cấp lại quyền sử dụng cần hợp tác với kỹ thuật viên KHASERVICE để giải quyết vấn đề một cách thuận lợi nhất.

Chính sách bảo trì áp dụng cho sản phẩm đã hết thời gian bảo hành, khách hàng tự nguyện ký kết hợp đồng bảo trì với KHASERVICE để được hưởng các chính sách như đối với thời gian bảo hành.
- Tư vấn hỗ trợ sau bán hàng như thế nào?

KHASERVICE có đội ngũ nhân viên kinh doanh và nhân viên tư vấn có chuyên môn giỏi luôn sẵn sàng và tận tình giải đáp những khó khăn vướng mắc của khách hàng qua email, fax, forum. KHASERVICE không chỉ tư vấn hỗ trợ sử dụng phần mềm mà còn tư vấn cho doanh nghiệp về các nghiệp vụ quản trị, cung cấp thông tin về những văn bản, chính sách của nhà nước mới ban hành.

3. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN:

Sau khi 2 bên ký kết hợp đồng của công ty chúng tôi. Quý khách có thể đến trực tiếp công ty chúng tôi tại địa chỉ 360B Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4 , TP HCM để nhân viên kỹ thuật bàn giao và hướng dẫn quý khách một cách chi tiết cụ thể nhất về phần mềm quản lý mà quý khách mua của chúng tôi.
Nếu quý khách không đến trực tiếp công ty được, kỹ thuật của KHASERVICE sẽ liên lạc và hẹn gặp quý khách để hướng dẫn quý khách sử dụng phần mềm/

4. CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

Khi quý khách quyết định sử dụng dịch vụ của chúng tôi, quý khách có thể lựa chọn một hình thức thanh toán phù hợp nhất trong 3 hình thức dưới đây để thanh toán một cách đơn giản và thuận tiện.

Cách 1: Thu phí tận nơi

Nhân viên KHASERVICE sẽ liên lạc và hẹn quý khách thời gian để thu phí tận nơi khi chúng tôi nhận được yêu cầu đăng kí dịch vụ của quý khách. Hình thức này áp dụng trong phạm vi nội thành
Thời gian cung cấp dịch vụ: Trong vòng 4h làm việc sau khi thanh toán

Cách 2: Thanh toán qua chuyển khoản hoặc Internet Banking

Quý khách có thể đến bất kì Phòng giao dịch ngân hàng, ATM hoặc sử dụng tính năng Internet Banking để chuyển tiền vào tài khoản của công ty chúng tôi

Cách 3: Thanh toán trực tiếp tại công ty

Quý khách có thể đến trực tiếp công ty tại địa chỉ dưới đây để thanh toán giá trị hợp đồng mà 2 bên ký kết.
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ KHÁNH HỘI
ĐC: 360B Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4 , TP HCM
ĐT:(028) 38253041 - (028) 39453283
HOTLINE: 0906 896 269-0918 754 277

TIN TỨC NỔI BẬT

KỶ NIỆM 08 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY
| 11/09/2018
KỶ NIỆM 08 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY
Ngày 06/09/2018 vừa qua, Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Khánh Hội đã tổ chức Lễ kỷ niệm 8 năm thành lập công ty (06/09/2010-06/09/2018). Không chỉ là dịp để ...
TẬP HUẤN NGHIỆP VỤ PCCC, DIỄN TẬP PHƯƠNG ÁN CHỮA CHÁY,CỨU HỘ NẠN NHÂN TẠI CHUNG CƯ NHẤT LAN 2 NĂM 2018
Tin công ty | 19/07/2018
TẬP HUẤN NGHIỆP VỤ PCCC, DIỄN TẬP PHƯƠNG ÁN CHỮA CHÁY,CỨU HỘ NẠN NHÂN TẠI CHUNG CƯ NHẤT LAN 2 NĂM 2018
Trong hoạt động hằng ngày, tại nơi làm việc cũng như nơi cư trú thường xuyên tồn tại lửa, các thiết bị sinh lửa, sinh nhiệt và các loại chất ...

Hỗ trợ
Trực tuyến

dandev