slide slide slide slide

Nội Quy - Quy Định

CÁC PHƯƠNG ÁN XỬ LÝ SỰ CỐ TRONG TÒA NHÀ

 

Qui định chung:

Mọi trường hợp về các sự cố về điện – nước xảy ra trong tòa nhà. Yêu cầu thông báo ngay cho bộ phận kỹ thuật trước tiên và bộ phận này có nhiệm vụ thực hiện việc sửa chữa, kiểm tra và phối hợp với các bộ phận khác liên quan trong tòa nhà để giải quyết, khắc phục sự cố.

Các sự cố xảy ra yêu cầu người phát hiện ngay lập tức thông báo cho Ban quản lý tòa nhà để tìm biện pháp khắc phục và đồng thời nhanh chóng liên lạc với bộ phận liên quan để xử lý sự cố.

Mọi trường hợp về các sự cố yêu cầu bộ phận bảo vệ nhanh chóng tiến hành giải quyết và điều động nhân lực để giải quyết sự cố.

 Sau khi đã hoàn thành việc khắc phục sự cố bảo vệ lập biên bản về sự việc diễn ra và lưu vào hồ sơ bảo vệ đồng thời có sự xác nhận của ngừơi lập biên bản và người bị lập biên bản.

 Biên bản lập phải có nội dung giống nhau của hai bên và được lưu giữ tại phòng bảo vệ, phòng Ban quản lý toà nhà, và bên phát hiện ra sự cố.

 

 

TIN TỨC NỔI BẬT

CHUNG CƯ HƯNG PHÁT ĐƯỢC VINH DANH LÀ
TIN CÔNG TY | 30/05/2019
CHUNG CƯ HƯNG PHÁT ĐƯỢC VINH DANH LÀ "CHUNG CƯ TIÊU BIỂU NĂM 2018"
Sở Xây dựng TP.HCM vừa công bố danh sách 06 công trình chung cư là “Chung cư tiêu biểu năm 2018” của Thành phố. Chung cư Hưng Phát (928 đường ...
KHASERVICE NHẬN GIẢI THƯỞNG
TIN CÔNG TY | 30/05/2019
KHASERVICE NHẬN GIẢI THƯỞNG "TOP 20 THƯƠNG HIỆU VÀNG VIỆT NAM NĂM 2019"
Ngày 31/03/2019, Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Khánh Hội (Khaservice) vừa nhận giải thưởng “Top 20 Thương hiệu Vàng Việt Nam 2019” do Viện Khoa học Phát triển nhân ...

Hỗ trợ
Trực tuyến

dandev