Hotline
Liên hệ ngay
0918 754 277

Nội dung giới thiệu app dân cư

Hiện nay, trong thời đại công nghệ 4.0, sự ra đời của giải pháp quản lý đô thị thông minh được xem là một bước tiến vượt bậc. Hòa mình với sự tiến bộ đó, Công Ty Cổ Phần Quản Lý Và Vận Hành Cao Ốc Khánh Hội đã và đang xây dựng thành công ứng dụng cư dân Khaservice. Mang lại nhiều lợi ích cho cư dân tòa nhà và cả đơn vị quản lý tại dự án chung cư, cao ốc đó.


 

Khaservice - Ứng dụng cư dân được cài đặt trên điện thoại, máy tính bảng (Bao gồm hệ điều hành Android và IOS). Ứng dụng này sẽ kết nối với phần mềm quản lý chung cư của ban quản lý, thuận tiện trong việc cư dân liên hệ trực tiếp với ban quản lý tòa nhà.

Để nâng cao chất lượng quản lý vận hành, tạo điều kiện kết nối cộng đồng với nhiều tính năng hiện đại, thông minh trên điện thoại, Công ty Khaservices – Ban quản lý Chung cư Hoàng Anh 2 xin thông báo về việc triển khai ứng dụng phần mềm (App) trên điện thoại thông minh (smartphone) có tên gọi “Khaservices” đến Quý cư dân, cụ thể như sau:

Ứng dụng này sẽ bao gồm nhiều tính năng như:

1. Mục đích:

Là cổng thông tin kết nối cư dân. Ứng dụng này sẽ bao gồm nhiều tính năng như:

Cư dân có thể đăng ký nhân khẩu, khách thuê vào trong căn hộ của mình đang sở hữu (không thay thế việc đăng ký tạm trú trực tiếp với Cảnh sát khu vực). Và tất cả cư dân có trong căn hộ đó, có thể thanh toán, theo dõi các thông báo thông tin, đăng ký các tiện ích tại chung cư.

Ngoài ra, cư dân có thể dễ dàng nắm được thông tin các phương tiện của căn hộ mình đang được đăng ký tại hệ thống bãi giữ xe chung cư, thay đổi thông tin, đăng ký, hủy đăng ký nhanh chóng qua ứng dụng

Trước đây, cư dân muốn tiếp nhận thông tin từ ban quản lý thì phải đến bảng thông báo. Bây giờ, với app quản lý chung cư thì cư dân có thể nhận thông báo mọi lúc mọi nơi. Ban quản lý sẽ gửi thông báo lên hệ thống. Mọi cư dân trong tòa nhà sẽ nhận được thông báo qua điện thoại.

BQL có thể gửi một thông báo nhiều lần, ứng dụng sẽ giúp cư dân nhận được thông báo ngay cả khi không có mặt trong tòa nhà. Không cần phải xem thông báo ở bảng thông tin. Không sợ bị bỏ lỡ các thông báo quan trọng.

Góp ý, phản ánh các vấn đề của tòa nhà: Theo cách quản lý cũ, cư dân phải đến gặp trực tiếp ban quản lý để trao đổi. Đặc biệt, khi có các trường hợp khẩn cấp thì việc gặp trực tiếp rất mất thời gian.

Đối với app quản lý chung cư, cư dân không cần phải lo lắng về điều này. Bởi, thông qua ứng dụng, bạn có thể nhanh chóng liên hệ với ban quản lý khi có vấn đề. Ban quản lý sẽ nhận được thông tin và nhanh chóng giải quyết cho cư dân.

Cư dân có phản ánh về giá điện, trục trặc thiết bị,…. chỉ cần gửi thông tin qua ứng dụng. Trong giờ hành chính Ban quản lý sẽ trả lời sớm nhất có thể, vừa tiết kiệm thời gian vừa tiết kiệm chi phí.

Thông thường khi cư dân muốn đăng ký phiếu vận chuyển/thi công sửa chữa/khách thăm thì bắt buộc phải ghé văn phòng BQL để điền phiếu thông tin. Thay vì thế, cư dân có thể đăng ký trực tiếp qua ứng dụng. BQL sẽ xem xét các yêu cầu và duyệt nhanh chóng.

Thay vì nhận hóa đơn báo phí giấy hàng tháng để biết được các chỉ số tiêu thụ của mình trong tháng cũ. Cư dân có xem được chi tiết đơn giá, số lượng các khoản phí một cách chi tiết và biết được tổng số tiền phải thanh toán một cách nhanh nhất từ BQL

Hàng tháng, cư dân trong tòa nhà sẽ phải đóng các khoản phí: điện, nước, phí quản lý, vệ sinh,…. Và phải gặp trực tiếp ban quản lý để thanh toán từng khoản phí gây mất thời gian. Đồng thời, thanh toán bằng phương thức này còn gây mất thời gian của cư dân khi cần gặp ban quản lý để nhận thông báo phí nếu lỡ bị mất.

Ứng dụng cư dân Khaservice

KHASERVICE APP | GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ 4.0 TRONG CÔNG TÁC QUẢN LÝ, VẬN HÀNH CHUNG CƯ

2. Tải phần mềm ứng dụng miễn phí tại.

Với các tính năng trên sẽ tạo cho Quý cư dân sự thuận tiện trong việc sử dụng các tiện ích của tòa nhà.


CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ VÀ VẬN HÀNH CAO ỐC KHÁNH HỘI

Trụ sở: Tầng 1, Khu Thương Mại, 360C Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, TP. HCM

Điện thoại: (028) 38253041

Hotline: 0918 754 277

Chat Zalo: